Một khu đô thị đẹp đến ngỡ ngàng đang hiện hữu và ngày một hoàn hảo hơn. Những toà biệt thự, những dãy phố, công viên, trường học... bình yên nép mình trong những "cánh rừng" xanh và dòng sông thơ mộng.
...Đó không chỉ là một đô thị phức hợp hoàn hảo, nơi cư dân và du khách hàng được tận hưởng những trải nghiệm thú vị về một cuộc sống tiện nghi trong không gian xanh, sạch, an toàn mà còn là một điểm đến vui chơi – giải trí đầy thi vị.... Đúc kết về tiêu chuẩn giá trị sống mới, các chuyên gia của thế giới đã đưa ra một triết lý gói gọn trong 5 chữ E. Và dường như, ta tìm thấy triết lý đó ở Ecopark.
Eco (Sinh thái)
Bản thân tên gọi đã gợi lên giá trị hàng đầu của Ecopark là sinh thái. Tọa lạc ở phía Đông Nam Hà Nội, với quy mô gần 500 ha, gần sông Hồng, sông Đuống và trải dài bên đôi bờ Bắc Hưng Hải, Ecopark được trừu mến xếp là "thành phố xanh nhất miền Bắc", là "lá phổi xanh" khổng lồ phía Đông Nam thủ đô. Và còn gì thú vị hơn là được sống giữa chốn "tâm xanh" ấy!
Sinh ra từ tự nhiên, sự sinh tồn và phát triển của con người luôn gắn liền với tự nhiên nhưng chính cuộc sống hiện đại đã mang con người rời xa tự nhiên, vì vậy khi được trở về với thiên nhiên chính là sự tìm về cội nguồn giá trị, đó cũng là cách hướng đến tương lai bền vững.
Cũng vẫn là phố thị, nhưng ở Ecopark, đó là những quần thể kiến trúc, cụm công trình được kết nối hài hoà với mật độ xây dựng thấp nên chẳng có sự "bành trướng" của những khối bê tông, những ồn ào, khói bụi. Thay vào đó là xanh cỏ, xanh cây; là những con đường tinh tươm sương sớm, ngào ngạt hương hoa; những dòng sông, mặt hồ với tiếng sóng nước vỗ nhẹ vào bờ... Hành trình đi đến một cuộc sống tiện nghi cũng là hành trình trở về với thiên nhiên. Ecopark là nơi ta khám phá và lắng nghe chính mình...
Emotion (Cảm xúc)
Giá trị cảm xúc ở đây được hiểu là tính nhân văn và khả năng làm "xanh" tâm hồn cho mỗi con người. Bản thân sinh thái là một giá trị nhân văn. Một không gian sống sinh thái chính là không gian sống nhân văn, bởi ở nơi đó con người và những giá trị cuộc sống được nâng niu, trân trọng và phát triển.
Ecopark lựa chọn hướng phát triển đô thị lấy con người là thước đo, là khởi điểm để từ đó kiến tạo một không gian sống giàu cảm xúc. Ở đó, những "giá trị mềm" được nâng niu để mỗi người được tìm về với thiên nhiên, với tình làng nghĩa xóm, với cộng đồng... để được lắng nghe tiếng nói từ tâm hồn, để biết yêu thương và trân trọng cuộc sống mỗi ngày.
Sống ở Ecopark, đắm mình trong sự kỳ diệu của thiên nhiên; cùng bạn bè tận hưởng một bữa tiệc ngoài trời bên tiếng chim ca để xiết chặt thêm tình bằng hữu; hoặc đơn giản chỉ là chơi đùa với các con bên thảm cỏ ... ta sẽ hiểu thế nào là không gian sống nhân văn và hạnh phúc.
Edu-entertainment (Giải trí - Giáo dục)
Giải trí và giáo dục đã trở thành nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Yếu tố này được chủ đầu tư Ecopark đặc biệt chú ý để không chỉ phục vụ nhu cầu cư dân mà còn để đáp ứng cho cả cộng đồng.
Được thiết kế để trở thành khu đô thị tâm điểm kết nối tuyến du lịch sông Hồng, vài năm trở lại đây, Ecopark đã được nhiều người nhắc tới như một địa chỉ "đổi gió" cuối tuần đầy hấp dẫn. Đến với Ecopark cư dân và du khách có thể picnic trong những công viên rộng lớn, có thể nghỉ ngơi thư giãn ở những nhà câu lạc bộ, giải trí, mua sắm và tham dự những lễ hội, chợ quê... vừa an toàn, tiết kiệm, mà vẫn vui, mới lạ...
Bên cạnh đó, hệ thống giáo dục từ mầm non tới đại học cũng được Ecopark đầu tư đồng bộ theo chuẩn quốc tế. Trường phổ thông Đoàn Thị Điểm, trường Đại học Anh quốc Việt Nam, Đại học Y khoa Tokyo Việt Nam... là những minh chứng cụ thể cho hướng đầu tư này.
Và nữa, cả không gian, cộng đồng Ecopark chính là một "trường học lớn", dạy chúng ta về tình yêu thiên nhiên, về văn hóa cộng đồng và là một chốn nghỉ dưỡng giữa lòng đô thị...
Economic (Kinh tế)
Câu chuyện về kinh tế luôn là vấn đề của mọi thời đại và đây cũng là một yếu tố mà chủ đầu tư Ecopark đặc biệt chú ý để gia tăng tính cạnh tranh của sản phẩm BĐS do mình cung cấp.
Với vị trí gần ngay trung tâm Hà Nội, Ecopark tập trung được nhiều lợi thế đặc biệt là về ưu đãi đầu tư để giảm giá thành sản phẩm và cung cấp ra thị trường giá bán hết sức cạnh tranh. Theo tính toán của các chuyên gia thì giá bán sản phẩm BĐS của Ecopark luôn chỉ bằng 2/3 những sản phẩm ở phân khúc hạng sang đồng chất lượng.
Thị trường BĐS giờ đây đã chuyển sang giai đoạn "quyền lực thuộc về người mua" và khách hàng giờ đây cũng đã đủ thông thái để hiểu rằng, họ không chỉ mua một chỗ ở mà còn mua một không gian sống; nơi họ không những được đáp ứng đầy đủ về nhu cầu vật chất mà còn được tôn trọng, chăm sóc về tinh thần. Ecopark mang khát vọng tạo lập một đô thị xanh, hiện đại, đáng sống; một cộng đồng nhân văn và thịnh vượng... Đó chính là những cam kết quan trọng để đảm bảo khoản đầu tư của khách hàng luôn gia tăng giá trị theo thời gian...
Elite (Tinh hoa, đẳng cấp)
Sống thượng lưu, sống đẳng cấp... đó luôn là mục tiêu hướng tới của mỗi người thành đạt. Ecopark ghi dấu ấn của mình với sự đột phá, trong việc tạo ra một trào lưu, xu hướng tận hưởng cuộc sống mới cho người dân đô thị. Đó là nhu cầu sống xanh, sống sang trọng giữa thiên nhiên, tận hưởng các dịch vụ tiện ích chất lượng cao để sống khỏe, sống hạnh phúc và thực sự trải nghiệm một "cuộc đời trọn vẹn".
Bên cạnh các yếu tố "cứng" như quy hoạch bài bản, khoa học, hạ tầng đồng bộ, phát triển bền vững, tích hợp tối ưu giữa các công trình phức hợp hiện đại, đem lại những tiện ích, tiện nghi tại chỗ, phục vụ hiệu quả mọi nhu cấu sống của người dân thì những yếu tố "mềm" như hệ thống an ninh, dịch vụ công cộng, an sinh xã hội và quản lý hoàn hảo theo chuẩn quốc tế... cũng góp phần rất lớn làm nên đẳng cấp Ecopark và tạo ra cho cư dân một cuộc sống tinh hoa.