Vừa qua,
công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Việt Hưng – chủ đầu tư Khu đô thị
Ecopark đã tổ chức sự kiện công bố dòng sản phẩm đặc biệt cao cấp, thượng lưu tại
giai đoạn 2 của dự án có tổng giá trị của cả phân khu lên tới lên tới khoảng
20.000 tỷ đồng.
Nấc thang
phát triển mới của thương hiệu
Sau gần một thập kỷ phát triển,
Ecopark đã trở thành thương hiệu quen thuộc, nhận được nhiều sự ủng hộ, tin tưởng
của khách hàng. Từ mạch nguồn cảm xúc về một cuộc sống xanh, trong lành, nhân
văn, với bàn tay khối óc và một lý tưởng lớn, chủ đầu tư Ecopark đã vận hành một
khu đô thị xanh và hiện đại không chỉ ở Việt Nam mà còn là hình mẫu trong khu vực.
Không
dừng lại ở đó, sau một quá trình phát triển bài bản, bền vững, chủ đầu tư
Ecopark quyết định tối đa hóa giá trị của một thương hiệu đã định vị về đẳng cấp
và niềm tin của khách hàng để tạo ra một thương hiệu sản phẩm mới. Không chỉ
đáp ứng nhu cầu có thực và khá lớn của một tầng lớp thượng lưu mới - những người
có điều kiện kinh tế, biết trân quý giá trị bản thân
và muốn tận hưởng những nét tinh túy nhất trong mọi khía cạnh cuộc sống… dòng
sản phẩm BĐS cao cấp này còn thiết lập một ngưỡng mới về giá trị và định vị cho
toàn bộ khu đô thị.
Phát biểu tại sự kiện, ông
Nguyễn Dũng Minh – Phó Tổng Giám đốc Vihajico – Ecopark cho rằng đây là thời
điểm tốt nhất để Ecopark tiếp cận thị trường cao cấp. Dòng sản phẩm này sẽ là “mảnh
ghép” hoàn hảo của bức tranh khu đô thị phức hợp có tổng vốn đầu tư lên đến gần
10 tỷ USD.
Ecopark Grand – Quần thể biệt thự đảo đẳng cấp
Toạ lạc giữa bốn bề là vịnh hồ
xanh mát và các thảm thực vật nhiều tầng tán, quần thể biệt thự đảo Ecopark
Grand mang thiên hướng Đảo Cọ Palm Island kỳ vĩ tại Dubai, nơi tất cả những căn
biệt thự đều có mặt thoáng tiếp xúc với thiên nhiên.
Quần
thể biệt thự đảo Ecopark Grand với hình thái mỗi đảo là một dải đất vươn mình
ra mặt nước
Ecopark Grand có sự tham gia của
các 5 tập đoàn thiết kế danh tiếng trên thế giới, nổi tiếng với những công
trình thế kỷ như Raffles Hotel – tượng đài quốc gia Singapore, 65 Bay Street ở
New Jersey; The Parc at White Rock ở Dalllas Texas; JW Marriott Resort &
Spa ở California, Mỹ…
Không dừng ở đó, Ecopark Grand
còn thiết lập một tiêu chuẩn sống mới dành tặng riêng các khách hàng cao cấp, đặc
biệt là những người thành đạt, có địa vị, có sự tích luỹ về kinh nghiệm sống và
tầm ảnh hưởng trong xã hội luôn muốn được sở hữu những nơi an cư thực sự xứng tầm
đẳng cấp để khẳng định vị thế và thương hiệu cá nhân.
Cư dân Ecopark Grand có đặc
quyền đưa đón với dòng xe cao cấp của Maybach. Khu vực club house tại đây sở hữu
riêng thuyền ca-nô hiện đại để phục vụ cư dân và khách tham quan nội khu biệt
thự đảo; đội ngũ nhân viên concierge sẵn sàng phục vụ 24/7. Ecopark còn kết hợp
với một loạt các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới như tập đoàn LVMH,
Bvlgari, Tumi… để các cư dân không chỉ được đặc quyền ưu tiên khi mua các thiết
kế mới và các mẫu trong bộ sưu tập số lượng giới hạn của các nhãn hàng xa xỉ
như Louis Vuitton, Gucci hay Bvlgari… mà còn được phục vụ ngay tại nhà.
Marina Arc – Siêu nhà phố triệu đô
Siêu phẩm nhà phố Marina Arc 9
tầng nhìn thẳng ra vịnh Aqua Bay có diện tích gấp 1.5 hồ Hoàn Kiếm, được lấy cảm
hứng và mang dáng dấp từ các toà nhà bề thế trên những con phố thương mại sầm uất
bao quanh hồ Hoàn Kiếm như Đinh Tiên Hoàng, Hàng Khay…
Các
toà nhà phố Maria Arc ôm sát vịnh hồ Aqua bay
Các toà nhà này đều có giá thấp
nhất từ khoảng 36 tỷ đồng/căn với diện tích khoảng 280m2, cá biệt có những căn
lên đến 100 tỷ đồng cho 630m2, là cơ hội lớn cho đầu tư, kinh doanh các loại
hình nhà hạng thượng hạng, khách sạn boutique, căn hộ 5 sao, văn phòng cho
thuê... Đây thực sự sẽ là những bất động sản hạng sang, vô giá, không chỉ là
tài sản có ý nghĩa vật chất mà còn có thể coi là những di sản cá nhân bởi khả
năng sinh lời bền vững và giá trị không thể hoán đổi.
The Collection – Bộ sưu tập kỳ quan căn hộ
Tại vịnh hồ Aqua Bay, lần đầu tiên Ecopark
giới thiệu những căn hộ vượt xa mọi chuẩn mực truyền thống của một
căn hộ hạng sang, dành cho những khách hàng đặc biệt đam mê “hàng độc bản”.
The
Collection là tên gọi dành riêng cho gần 200 căn hộ cao cấp với các sản phẩm:
Penthouse duplex, Golf200, Aqua150, Shophouse và căn hộ sân vườn Aqua Garden. Căn hộ The Collection đều sở hữu tầm
nhìn kép xuyên suốt chiều dài của vịnh hồ trung tâm hoặc sân golf đẳng cấp. Trong số này có tới hơn 100 căn sở hữu
thang máy riêng đến từng cửa căn hộ.
Biệt
thự độc bản giữa lưng chừng trời The Collection
Chỉ trong vòng khoảng nửa tháng giới thiệu sản phẩm ra thị trường,
toàn bộ 100% các căn penthouse, shophouse và Aqua Garden đã được CĐT chào bán
thành công.
Mặt nước và
cây xanh là hai lá phổi xanh khổng lồ ở Ecopark
Nhân sự kiện ra mắt,
Ecopark đã dành tặng cho đồng bào lũ lụt miền Trung 100 căn nhà nổi chống lũ
thông qua quỹ Tấm lòng Việt của Đài Truyền hình Việt Nam.